VietSIP – Thiết Kế Logo & Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Và Bao Bì Sản Phẩm cho Brand tại Hà Lan năm 2025

VietSIP là thương hiệu cà phê Việt Nam hoạt động tại Hà Lan (Châu Âu). Với mong muốn mang cà phê Việt đến gần hơn với cộng đồng người Việt tại Hà Lan nói riêng. VietSIP ra đời để gìn giữ và tái hiện nghệ thuật pha cà phê phin Việt Nam, đồng thời tạo cầu nối giữa văn hóa bản địa và cuộc sống hiện đại tại châu Âu.

image 1

Mỗi ly cà phê không chỉ là một thức uống, mà còn là một câu chuyện, một ký ức, một hành trình trở về cội nguồn. Về bản chất cái tên VietSIP được hiểu như “Một ngụm cà phê, một bước trở về – với VietSIP, mỗi giọt cà phê là một nhịp cầu giữa quá khứ và hiện tại”. Chúng tôi tin rằng dù bạn đang ở đâu – Amsterdam, Paris hay Berlin – hương vị cà phê phin có thể đưa bạn trở về những buổi sáng quê nhà, gợi nhắc những ký ức thân quen, và truyền cảm hứng để bạn sống trọn vẹn với cội nguồn của mình.

Đối với VietSIP, mong muốn không chỉ cung cấp cà phê, mà còn mở ra không gian trải nghiệm và đối thoại văn hóa, nơi người trẻ Việt ở nước ngoài tìm thấy sự kết nối với quê hương, và bạn bè quốc tế hiểu hơn về một Việt Nam hiện đại nhưng giàu truyền thống.

vietsip-bizbrand-04

1. Ý tưởng và Concept

Logo VietSIP được Bizbrand lấy cảm hứng từ sứ mệnh, mong muốn lan toả hương vị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam đến với thế giới:

vietsip-bizbrand-06
  • Hạt cà phê, Ly cà phê Phin đặt ở trung tâm Logo mang đặc trưng cốt lõi của Thương hiệu.
  • Hoa Tulip: Quốc hoa đại diện vùng đất Hà Lan được vẽ cách điệu lại ở những nét mảnh thành nét cứng mang trạng thái của một chiến sĩ, bất khuất, tinh thần Việt Nam.

VietSIP (Tên Thương hiệu)

  • Viet: Việt Nam. Font chữ cứng cáp cách điệu bo tròn mềm mại ý nghĩa vừa cứng cáp nhưng uyển chuyển.
  • SIP: Có thể được hiểu như Specialty International Premium (Mang âm hưởng Cà phê đặc sản cao cấp đến với Thế giới) hoặc nói theo cách khác “đại diện cho một ngụm cà phê thưởng thức trong trạng thái chậm rãi để cảm nhận trọn vẹn hương vị cà phê Việt Nam”.

Vietnamese Coffee (Dòng Tagline)

  • Được đặt tại vị trí trên đầu biểu tượng; viết in hoa và in đậm khẳng định vị thế, dứt khoát khi phát ra âm thanh.
  • Khẳng định thương hiệu cà phê VietSIP đến từ Việt Nam.

One phin at a time (Slogan)

  • Slogan được đặt dưới chân Thương hiệu; đi cùng nhau không tách rời.
  • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Hãy “Enjoy” một ly cà phê Phin Việt Nam mỗi ngày.

Thông điệp Truyền tải:

“VietSIP – Cà phê Việt Nam luôn mang những giá trị tinh tuý, văn hoá bản địa, âm hưởng đặc sản lắng đọng tại vùng đất Châu Âu; nơi mà chúng tôi tiếp tục chặng đường lan toả hương vị cà phê Việt qua từng giọt cà phê Phin. Một hành trình dài đang ở phía trước, VietSIP sẽ viết tiếp câu chuyện Cà phê Việt Nam giao thoa giữa hai vùng đất với cảm hứng đầy tự hào mang sứ mệnh ”Lan tỏa hương vị và tinh thần Việt qua từng giọt cà phê phin – kết nối truyền thống với thế hệ mới, giữa Việt Nam và thế giới”.

vietsip-bizbrand-07

Tone Màu sắc VietSIP

  • Xanh lá đậm: Màu của lá, rừng, núi,… đặc biệt hơn màu áo lính Việt Nam.
  • Vàng nhạt: Có thể nói gam màu này khá hiện đại nhưng đôi lúc ta lại liên tưởng tới màu của cỏ, màu của ly cà phê, màu của những bức tường xưa cũ,…Gợi lên những ký ức, truyền thống và bản sắc Việt Nam.
  • Màu Cam đất (Màu phụ): Màu của đất (Tây Nguyên), vùng của “Thế giới cà phê”. Rất có ý nghĩa khi kết hợp màu sắc này trên bao bì.
  • Màu đen + Màu trắng: Hai màu âm bản và dương bản dùng trong 1 số trường hợp (Quảng cáo, Bao bì,…)
B_BRANDING_VietSIP

2.2. Bộ Nhận Diện Văn Phòng VietSIP

2.1. Bộ Nhận Diện Văn Phòng VietSIP

vietsip bizbrand 09
vietsip bizbrand 01
vietsip bizbrand 10
vietsip bizbrand 11
vietsip bizbrand 12
vietsip bizbrand 13
vietsip bizbrand 14

2.2. Bộ Nhận Diện Coffee Shop VietSIP

vietsip bizbrand 18
vietsip bizbrand 15
vietsip bizbrand 16
vietsip bizbrand 17
vietsip bizbrand 19

3. Bộ Nhận Diện Bao Bì Sản Phẩm VietSIP

vietsip bizbrand 20
vietsip bizbrand 21
vietsip bizbrand 22
vietsip bizbrand 23
vietsip bizbrand 24
thiet-ke-brochure-ca-phe
vietsip bizbrand 26

Qua bài viết trên, BIZBRAND vừa chia sẻ dự án thiết kế Logo & Bộ nhận diện Thương hiệu và Bao bì sản phẩm cho một thương hiệu tại Hà Lan có tên gọi VietSIP với đầy đủ các tiêu chí và chuyên nghiệp. Nếu bạn cần thiết kế Logo, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế bao bì sản phẩm, Thiết kế Giftset, Thiết kế Brochure/Catalogue/Profile,… hãy liên hệ Bizbrand qua số Hotline: 0937 098 111 nhé!

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp Dịch vụ Thiết kế Logo & Bộ nhận diện Thương hiệuThiết kế bao bì sản phẩm hoặc Thiết kế Brochure/Catalogue/Profile chuyên nghiệp, Bizbrand chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Bizbrand luôn sẵn sàng cùng bạn hoàn thiện mẫu thiết kế với thời gian nhanh chóng, mức giá phù hợp, chất lượng tốt đi kèm những chế độ hậu mãi.

———————————————————————

Biz Branding – Member Of Bizbrand Group

Website: bizbranding.vn

FB: https://facebook.com/bizbrandvn

Behance: https://behance.net/bizbrandvn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Office

Landmart Building, 756A Au Co Street, 14 Ward, Tan Binh District, Ho Chi Minh

Bizbrand Co., Ltd

TaxID: 0317766611